MG HS 2.0T TROPHY AWD AT-2020- MẦU TRẮNG

869,000,000 đ

MG HS: CUV/SUV cạnh tranh cùng các đối thủ nặng ký Mazda CX5, Hyundai Tucson, Honda CRV.
Đăng ký lái thử tận nhà cùng với MG
Khuyến mãi cực sốc:
❤️ GIẢM GIÁ TIỀN MẶT CAO
❤️ KHUYẾN MÃI BẢO HIỂM THÂN VỎ
❤️ 5 NĂM BẢO HÀNH KHÔNG GIỚI HẠN KM
❤️ 5 LẦN BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ (Toàn Phần Và Nhân Công)
❤️ Ngoài ra được tặng nhiều phụ kiện hấp dẫn từ đại lý.

MG HS 2.0T TROPHY AWD AT-MẦU TRẮNG-SẢN XUẤT 2020

TỔNG QUAN

MG HS là dòng xe Crossover/SUV hạng C (compact Crossover/SUVs) của hãng xe MG Motor, Anh Quốc. Đây là thương hiệu xe lâu đời, được thành lập từ năm 1924 tại Anh và hiện do tập đoàn SAIC Motor Trung Quốc tiếp quản.

Tại Thái Lan, doanh số của MG HS đã vượt mặt Honda CRV vào đầu năm 2020. Đồng thời, mẫu xe này còn nhận được giải thưởng “Mẫu xe của năm 2020 tại thị trường Trung Đông” và “Mẫu xe Crossover cỡ trung tốt nhất” thuộc giải thưởng MECOTY – Trung Đông.

NGOẠI THẤT

Ở phần đầu xe, ghi điểm thu hút nhất vẫn là trang bị lưới tản nhiệt hình thang với họa tiết vỏ sò độc đáo được mạ crom sáng bóng. Nối liền là cụm đèn pha LED Projector cho hiệu năng chiếu sáng tối ưu dành cho bản Trophy. Đi kèm là dải đèn LED ban ngày dạng nét đứt. Để tăng cường sự cơ bắp cho MG HS 2020, phần nắp capo đã được tạo hình với 2 gờ nổi uốn cong mạnh mẽ.

Cụm đèn trước

Hốc đèn sương mù của MG HS 2.0T AWD AT TROPHY 2020 có thiết kế khá chỉnh chu dạng mũi khoan với phần ốp mạ crom bóng loáng. Trong khi đó phần cản trước hình thang màu bạc có kiểu dáng khá giống với dòng xe sang Mercedes-Benz GLC.

 Đầu xe thiết kế thể thao

Đèn sương mù tăng khả năng chiếu sáng

Tiến tới phần thân xe, MG HS 2020 toát lên vẻ thể thao thông qua bộ vành 18 inch 5 chấu sơn màu bạc. Đi kèm là bộ lốp dày 235/50R18 giúp đảm bảo sự êm ái khi băng qua các “ổ gà” hay đường gồ ghề.

Mâm xe thiết kế thể thao

MG HS 2.0T AWD AT TROPHY còn mang tới cùm phanh được sơn màu đỏ góp phần tạo điểm nhấn. Một điểm cộng nữa là các trụ B và C đều được sơn đen bóng giúp phần hông trông dài hơn thực tế.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ báo

Trong khi đường viền bao quanh cửa kính được mạ crom sáng bóng làm tăng vẻ sang trọng. Bên cạnh đó, phía trên còn có giá nóc giúp người dùng có thể chất thêm đồ trong những chuyến du lịch.

Sau cùng là phần đuôi xe, cụm đèn hậu của MG HS 2020 dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế sắc sảo gồm 2 dải LED uốn lượn, lấn sang cả phần hông. Thiết kế này được nhiều khách hàng đánh giá khá giống với những chiếc xe sang BMW.

Đèn hậu LED

Đuôi xe thiết kế thể thao

MG HS 2020 được trang bị hệ thống ống xả kép đối xứng 2 bên dạng hình elip mang đậm phong cách thể thao. Tương tự như cản trước, cản sau của xe cũng có phần ốp màu bạc với những khe thoát giúp giúp luồng gió lưu thông tối ưu hơn.

NỘI THẤT

Bước vào không gian nội thất rộng rãi của MG HS 2.0T AWD AT TROPHY, bạn sẽ có ngay một cảm giác thật hưng phấn để bắt đầu hành trình của mình, tất cả là nhờ một ý tưởng thiết kế độc đáo, đậm chất thể thao.

Không gian nội thất rộng rãi

Trước hết là ở vị trí khoang lái, người dùng có cảm giác như đang ngồi trên một mẫu xe hiệu suất cao. Khi trước mặt là vô lăng 3 chấu dạng D-cut tích hợp lẫy chuyển số, phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.

vô lăng 3 chấu dạng D-cut tích hợp lẫy chuyển số

Đặc biệt là không gian được phối 2 tone màu đỏ-đen, kết hợp hợp cùng chất liệu da lộn trên bản Trophy. MG còn cầu kỳ thuê dòng chữ “Trophy” khá điệu đà ở tựa đầu. Rõ ràng đây là những chi tiết thường chỉ thấy trên các dòng xe hiệu xuất cao.

Quay lại với bản táp lô, khu vực này có thiết kế đối xứng với điểm cộng lớn là không có nhiều nút bấm cơ học. Đi kèm là chất liệu nhựa mềm thay vì nhựa cứng tránh mang lại cảm giác “rẻ tền”.

Hàng ghế trước của MG HS 2020 có thể chỉnh điện và có cả tính năng sưởi ấm. Tuy nhiên, tính năng sưởi ấm có lẽ sẽ trở nên “vô dụng” tại đất nước có hậu nóng như Việt Nam. Dù sao đây vẫn là tính năng hiếm hoi trong phân khúc.

Khoang lái thiết kế thể thao

Phía sau là khoang hành khách, MG HS 2020 tự tin mang lại không gian rộng rãi nhờ lợi thế chiều dài trục cơ sở lên đến 2.720 mm lớn nhất phân khúc. Đặc biệt là hàng ghế sau có không gian để chân thoải mái ngay cả với khách hàng có chiều cao 1m8.

Thêm vào đó, hàng ghế sau còn có thể thay đổi độ nghiêng giúp làm giảm sự mệt mỏi trong các chuyến đi dài. Bên cạnh đó, trần xe còn có cửa sổ trời toàn cảnh độc nhất phân khúc giúp khoang cabin trở nên thoáng đãng nhờ nguồn ánh sáng tự nhiên.

Hàng ghế sau rộng rãi

Về trang bị điều hòa, MG HS 2.0T AWD AT TROPHY sử dụng dàn điều hòa tự động 2 vùng, tích hợp đầy đủ các cửa gió phục vụ cho hàng ghế sau.

Màn hình giải trí hiện thị đa thông tin

MG HS 2020 còn tự tin đem đến cho khách hàng của mình hệ thống thông tin giải trí đủ sức làm hài lòng những tín đồ công nghệ với:

  • Màn hình cảm ứng 10,1 inch, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch
  • Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto
  • Đài AM/FM
  • Hệ thống định vị GPS
  • Kết nối không dây Bluetooth và hệ thống I-SMART
  • Dàn âm thanh Bose 9 loa

VẬN HÀNH

Tại Việt Nam, MG HS 2.0T AWD AT TROPHY sử dụng động cơ tăng áp 2.0L có khả năng sản sinh công suất 225 mã lực tại 5,300 vòng/phút và 360 Nm mô men xoắn tại 2,500-4,000 vòng/phút . Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian kèm khoá vi sai điện.

Hộp số tự động vận hành mạnh mẽ

Phiên bản Trophy có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 7 giây (nhanh nhất trong phân khúc CUV tại Việt Nam) trước khi đạt tốc độ tối đa 210km/h. Đi kèm còn có tới 5 chế độ lái giúp khách hàng có thể trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Bên cạnh đó, với hệ dẫn động 4 bánh có khoá vi sai điện, bản Trophy có thể tự tin đi vào những cung đường off-road khó. MG HS 2.0T AWD AT TROPHY sử dụng hệ thống treo trước/sau dạng MacPherson/đa liên kết hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm êm ái.

AN TOÀN

MG HS 2020 sở hữu các trang bị an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao Euro NCAP và 5 sao ANCAP, gồm có:

  • Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS)
  • Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC)
  • Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)
  • Kiểm soát hành trình
  • Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS)
  • Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC)
  • Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW)
  • Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS)
  • Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC)
  • Cảm biến tránh va chạm phía sau
  • 6 túi khí
  • Hệ thống khóa vi sai điện (XDS)
  • Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP)
  • Hỗ trợ đổ đèo (HDC)
  • Cảnh báo điểm mù (BSD)
  • Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW)
  • Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)
  • Hỗ trợ chuyển làn (LCA)

THÔNG SỐ

ĐỘNG CƠ
Loạt động cơ   SGE 1.5T, Turbo Tăng áp NLE 2.0T, Turbo Tăng áp
Dung tích xylanh & thùng nhiên liệu cc / L 1,490 / 55 1,995 / 55
Công suất cực đại & Momen xoắn cực đại HP / rpm
Nm / rpm
160 / 5,600 (119kW)
250 / (1,700-4,400)
225 / 5,300 (168kW)
360 / (2,500-4,000)
Tốc độ tối đa km / h 190 210
Mức tiêu thụ nhiên liệu Kết hợp

 

(L / 100km)

6.99 8.82

Đô thị cơ bản

(L / 100Km)

9.02 12.48

Đô thị Phụ

(L / 100km)

5.79 6.64
KÍCH THƯỚC & TRỌNG LƯỢNG
Kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) mm 4,574 x 1,876 x 1,664 4,574 x 1,876 x 1,685
Chiều dài cơ sở mm 2,720
Bán kính quay vòng nhỏ nhất & Khoảng sáng gầm xe m / mm 5.95 / 145
Dung tích khoang hành lý L 463 / 1,287 (Khi gập hàng ghế thứ 2)
Trọng lượng không tải Kg 1,557 1,718
Sức chở Người 5
TRUYỀN ĐỘNG VÀ HỆ THỐNG TREO
Hộp số   Hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp Hộp số ly hợp kép thể thao 6 cấp
Trợ lực lái   Trợ lực điện
Hệ thống treo trước/sau   Kiểu MacPherson/Liên kết đa điểm
Lốp xe trước/sau   235 / 50R18
Phanh đĩa trước/sau   ● (Kẹp phanh sơn đỏ)