Đã bị khai tử, Bentley Mulsanne EWB mới ‘đập hộp’ với màu độc vẫn về phục vụ đại gia Việt

Chiếc Bentley Mulsanne được nhập về bởi doanh nghiệp tư nhân và trong tình trạng mới tinh, chưa bóc nilon.

Bentley Mulsanne đã chính thức được tuyên bố khai tử trên thế giới. Những chiếc xe bản đặc biệt cuối cùng vừa lăn bánh khỏi dây chuyền hồi tháng 3. Mặc dù vậy, số lượng xe mới vẫn còn rải rác tại nhiều đại lý. Chiếc Bentley Mulsanne EWB mới được đưa về Hà Nội cách đây không lâu là một trong số đó.

Đã bị khai tử, Bentley Mulsanne EWB mới đập hộp với màu độc vẫn về phục vụ đại gia Việt - Ảnh 1.

Điểm đặc biệt của xe dễ nhận ra nhất là màu sơn. Ngoại thất chiếc xe được khoác lên màu sơn xanh chủ đạo có tên Light Sapphire hiện là độc nhất vô nhị trên dòng Mulsanne đời mới tại Việt Nam, điểm xuyết các chi tiết kim loại sáng bóng như lưới tản nhiệt, viền hông xe, tay nắm cửa… Xe được trang bị bộ mâm đa chấu sáng bóng kích thước 21 inch. Ở hốc gió lớn phía trước không xuất hiện một hình elip nhỏ – điểm nhằm phân biệt giữa phiên bản thường hay Speed. Thiết kế tổng thể trên Bentley Mulsanne này giống với những chiếc khác đã về nước trước đây.

Nội thất xe phối giữa vật liệu da màu xanh tông xuyệt tông với lớp sơn bên ngoài, kết hợp gỗ nâu sẫm. Xe sử dụng màn hình 8 inch nằm chính giữa, ổ cứng SSD 60 GB và dàn loa Naim 2.200 W với 18 loa quanh xe. Hành khách phía sau có thể lấy 2 chiếc máy tính bảng 10,2 inch dùng hệ điều hành Android ở lưng ghế để giải trí. Giữa 2 ghế ngồi ở hàng ghế sau là tủ lạnh với 3 chiếc ly pha lê nhằm phục vụ những người muốn tận hưởng cảm giác ông chủ. Chiếc xe này còn mới đến nỗi nilon bọc xe vẫn còn nguyên vẹn.

Đã bị khai tử, Bentley Mulsanne EWB mới đập hộp với màu độc vẫn về phục vụ đại gia Việt - Ảnh 3.

Bentley Mulsanne sử dụng khối động cơ V12 dung tích 6,75 lít, sản sinh cống suất 506 mã lực, kết hợp hộp số tự động ZF 8 cấp. Nhờ đó mẫu xe siêu sang này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 296 km/h.

Chiếc xe này đang được chào bán tại Hà Nội. Giá những chiếc Mulsanne không giống nhau và có thể chênh lệch nhiều tỷ đồng tuỳ thuộc vào trang bị trên xe.

Ảnh: Trần Thanh Tùng