$nbsp;

X

FIESTA 1.0 ECOBOOST AT 5 CỬA

Giá từ:637 Triệu
Giá khuyến mại: Gọi

Đến với Hà Nội Ford, quý khách sẽ luôn nhận được mức giá tốt nhất kèm khuyến mãi mới nhất như tặng tiền mặt, tặng phụ kiện (Camera lùi, phim cách nhiệt, DVD, hỗ trợ trước bạ, bảo hiểm vật chất…), tuỳ thời điểm chúng tôi sẽ có những chương trình khác nhau, để nhận khuyến mãi mới nhất vui lòng liên hệ: 0912345895 để được tư vấn, cảm ơn Quý khách!

Kích thước & Trọng lượng
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Chiều dài cơ sở (mm) 2489
Dài x rộng x cao (mm) 3982 x 1722 x 1495
Động cơ
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Kiểu động cơ Xăng 1.0L Ecoboost 12 Van
Dung tích xi lanh (cc) 998
Công suất cực đại (Hp/vòng/phút) 125 @ 6000
Mô men xoắn cực đại (Nm/vòng/phút) 170 @ 1400 – 4500
Hệ thống nhiên liệu Phun xăng trực tiêp với turbo tăng áp
Dung tích thùng xăng (lít) 43
Hộp số Hộp sớ tự động 6 cấp ly hợp kép
Hệ thống lái Trợ lực điện điều khiển điện tử
Hệ thống giảm xóc
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Phanh trước Kiểu Macpherson với thannh cân bằng
Phanh sau Thanh xoắn
Hệ thống phanh trước – sau Đĩa – Tang trống
Bánh xe Vành (mâm) đúc hợp kim 16″
Lốp 195/55 R16
Các trang thiết bị an toàn
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Hai túi khí phía trước
Túi khí bên cho người lái và hành khách trước
Túi khí rèm dọc hai bên trần xe
Túi khí bảo vệ đầu gối người lái
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA
Hệ thống cân bằng điện tử ESP
Cảm biến lùi phía sau
Hệ thống chống trộm
Trang thiết bị ngoại thất
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Đèn pha trước Halogen
Đèn sương mù
Gương chiếu hậu sơn cùng màu thân xe tích hợp đèn báo rẽ
Gạt mưa kính sau
Cánh lướt gió phía sau
Hốc hút gió thấp có viền crôm
Ốp thân xe kiểu thể thao phía trước
Trang thiết bị nội thất
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Điều hòa nhiệt độ Tự động
Chất liệu ghế Da pha nỉ
Ghế lái trước Điều chỉnh tay 4 hướng
Ghế sau gập được 60/40
Tay lái 3 chấu thể thao bọc da, tích hợp nút điều khiển âm thanh
Đèn trang trí trong xe
Đèn trần phía trước Với đèn xem bản đồ cá nhân
Màn hình hiển thị đa thông tin Báo tiêu thụ nhiên liệu, quãng đường, điều chỉnh độ sáng đèn và theo dõi nhiệt độ bên ngoài
Âm thanh
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Hệ thống âm thanh CD 1 đĩa/ đài AM/FM
Kết nối USB, AUX
Hệ thống loa 6 loa
Hệ thống kết nối SYNC của Microsoft Điều khiển bằng giọng nói
Hệ thống điện
  Ford Fiesta 5 cửa Hatchback 1.0L AT Sport
Khoá cửa điện điều khiển từ xa Khóa điện thông minh
Khởi động bằng nút bấm
Khóa trung tâm
Gương chiếu hậu phía ngoài điều khiển điện
Cửa kính điều khiển điện Điều khiển điện với một nút chạm tự động của người lái
Cảm biến gạt mưa tự động Tự động gạt mưa
Đèn pha tự bật khi trời tối

Ford Fiesta hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam

Series

Trend

Trend

Sport

Titanium

Sport +

Thân vỏ

Sedan 4 cửa

Hatchback 5 cửa

Hatchback 5 cửa

Sedan 4 cửa

Hatchback 5 cửa

Động cơ

1.5L (MPFI)

1.5L (MPFI)

1.5L (MPFI)

1.5L (MPFI)

1.0L (GTDi)

Hộp số

MT 5 cấp

AT 6 cấp (PS)

AT 6 cấp (PS)

AT 6 cấp (PS)

AT 6 cấp (PS)

Ford Fiesta hoàn toàn mới – sản phẩm toàn cầu: Nổi bật với ngoại hình hiện đại, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng vẫn thể hiện phong cách sang trọng và lịch lãm của triết lý thiết kế động lực học “Kinetic Design”.

Ford Fiesta hoàn toàn mới –  Triết lý thiết kế động lực học “Kinetic Design” được thể hiện và dễ nhận thấy bởi hốc hút gió phía trước thiết kế lớn đậm nét thể thao, sang trọng và phong cách với các thanh ngang và đường viền mạ Crôm, kết hợp với các đường dập nổi trên mui xe và dọc thân xe tạo thành dòng động lực học trải dài từ phía đầu xe đến phía sau xe.

Nẹp cửa mạ Chrome sang trọng và thời trang hơn

185/55R15 – Kiểu dáng thiết kế mâm/vành của phiên bản Trend:

195/50R16 -Kiểu dáng thiết kế mâm/vành của phiên bản Titanium & Sport:

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước thiết kế kiểu dáng mới rất thời trang và phong cách tích hợp các tính năng an toàn:

Chức năng – Tự động bật đèn khi ánh sáng yếu

chức năng – “Follow me home” Đèn pha sẽ vẫn sáng trong một thời gian định trước sau khi động cơ đã tắt.Giúp cho người chủ xe nhìn thấy được đường đi khi ra khỏi xe lúc trời tối.

Chức năng gạt mưa tự động sẽ tự động kích hoạt khi trời mưa rất tiện ích và an toàn.

Ford Fiesta hoàn toàn mới với triết lý thiết kế động lực học “Kinetic design” được thể hiện từ phía đầu xe đến phía sau của xe.

Cụm đèn hậu phía sau thiết kế mới phong cách, sang trọng và bắt mắt.

     

Phía sau phiên bản Sedan 4 cửa thiết kế hoàn toàn mới như cụm đèn hậu, cản chắn sau, nắp cốp sau – sang trọng và lịch lãm hơn

     

Hệ thống cảm biến lùi 4 điểm là thiết bị tiêu chuẩn cho phiên bản Titanium & Sport giúp cho người lái phán đoán và nhận biết khoảng cách giữa 2 xe hay với bất kỳ vật cản nào khác phía sau giúp đỗ xe thuận tiện, đơn giản và an toàn.

Thiết kế nội thất xe

Nội thất thiết kế tinh tế và tiện nghi

Thiết kế nội thất ghế da (Titanium)

Thiết kế nội thất ghế da pha nỉ (Sport)

Thiết kế nội thất xe

Vô lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh và kích hoạt điều kiển bằng giọng nói – rất thuận tiện và dễ sử dụng.

Được trang bị trên phiên bản ( Titanium và Sport)

Bảng điều khiển trung tâm thiết kế phong cách, hiện đại với ánh sáng màu xanh dương dịu mắt.

Khởi động bằng nút bấm

Ford Fiesta Titanium và Sport sử dụng công nghệ “khởi động bằng nút bấm” rất thuận tiện và dễ sử dụng

Khi khóa điều kiển đã ở bên trong khoang xe. Người lái chỉ cần đạp nhẹ chân phanh và nhấn nút khởi động “Ford Power” để khởi động xe.

3 vị trí cảm biến thu nhận tín hiệu:

Phía sau bảng táp lô

Bên dưới hộp trung tâm

Trong khoang hành lý phía sau

Trường hợp khóa điều khiển không ở  trong khoang xe

Hệ thống điều hòa tự động trang bị trên phiên bản Titanium & Sport

Kết nối USB

  Kết nối AUX

 Ổ điện 12 Volt

SYNC® là phần mềm thông minh kết nối hệ thống giải trí trên xe với các thiết bị điện tử cầm tay như điện thoại, máy nghe nhạc kỹ thuật số, USB bằng công nghệ Bluetooth@

kết nối không dây, cho phép người dùng gọi và nhận các cuộc gọi điện thoại, hoặc bật các bản nhạc mình yêu thích bằng khẩu lệnh trong khi mắt vẫn quan sát đường đi và giữ tay trên vô lăng.

Động cơ 1.5L I4, DOHC, 16 van, Ti-VCT

 Động cơ 1.0L I3,  DOHC, 12 van, EcoBoost

 Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép “PowerShift”

 EcoMode

Động cơ Duratec 1.5L, DOHC,

Ti –VCT, 16 Van, phun xăng điện tử đa điểm (MPFI)

Ưu điểm công nghệ Ti-VCT

Tự động điều chỉnh góc trục CAM nạp và trục CAM xả biến thiên theo tốc độ của động cơ.

Tiết kiệm nhiên liệu đến 4,5 %.

Giúp cải thiện công suất của

động cơ 7% và tăng mô-men xoắn ở tốc độ vòng tua máy thấp lên 5%

Giảm lượng khí thải khi khởi động động cơ ở trạng thái động cơ nguội (lạnh).

Công suất : 112 ps/6300 vp

Mô men xoắn: 140 Nm/4400vp

(Tiêu hao nhiên liệu trung bình: 5,8L/100Km)

Động cơ Ecoboost 1.0L – Hai lần liên tiếp nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất trong lịch sử của ban giám khảo đến từ 36 quốc gia:

Giải thưởng  “Động cơ của năm” 

Đây là thế hệ động cơ mới nhất, nhỏ nhất trong dòng động cơ EcoBoost toàn cầu. Động cơ 3 xylanh (I3) -Thân máy nhỏ gọn đặt vừa trên tờ giấy khổ A4 (Giảm 25% chi tiết & linh kiện) thân máy được đúc bằng hợp kim gang.

Ưu điểm:

Thân máy nhỏ gọn giúp giảm trọng lượng của động cơ.

Thân máy hợp kim gang giúp đạt được nhiệt độ làm việc của động cơ trong thời gian nhanh nhất.

Tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Sử dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp:

Nhiên liệu được nén với áp suất cao và phun trực tiếp vào trong buồng đốt của mỗi xi lanh thay vì công nghệ truyền thống nạp hỗn hợp nhiên liệu và không khí từ ống cổ hút.

Công nghệ nạp hỗn hợp nhiên liệu và không khí từ ống cổ hút (Manifold injection) truyền thống

Công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt (Direct injection)

(áp suất nhiên liệu 40 bar à 150 bar)

Ưu điểm – Phun nhiên liệu trực tiếp:

Cung cấp lượng nhiên liệu chính xác với áp suất cao.

Tăng công suất của động cơ.

Giảm khí thải ( 114g CO2/Km – Euro 4)

Sử dụng công nghệ Turbo tăng áp siêu tốc:

Turbo tăng áp tốc độ cao có thể đạt tới tốc độ 250.000 vòng/phút

Turbo siêu nhỏ với vật liệu siêu bền ( sử dụng trên tàu con thoi)

Ưu điểm:

Turbo tăng áp tốc độ cao tăng áp suất nén lên dòng khí nạp và khí thải mạnh hơn.

Giúp tăng công suất và mômen xoắn của động cơ

Sử dụng công nghệ Ti – VCT:

Tự động điều chỉnh góc trục CAM nạp và trục CAM xả biến thiên theo tốc độ của động cơ.

Giúp tiết kiệm nhiên liệu và cải thiện công suất và mômen xoắn của động cơ

Động cơ 1.0L – Ecoboost

Công suất cực đại: 125 PS @ 6000 vp

Mô men xoắn cực đại: 170 Nm @ 4000 vp

Tỷ số nén 10:1

Tiêu chuẩn khí thải: Euro 4

Engine

Fiesta 1.6L (MPFI)

Fiesta 1.0L (EcoBoost)

Vios 1.5 (MPFI)

Yaris 1.5L (MPFI)

City 1.5L (MPFI)

(Ps/rpm)

121/6000

125/6000

107/6000

107/6000

120/6600

Torque (Nm/rpm)

151/4000

170/4000

144Nm/4200

144Nm/4500

145Nm/4800

Hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép mới, có chức năng chuyển số thể thao.

Ford Fiesta hoàn toàn mới với chức năng EcoMode – Phần mềm, phân tích, đánh giá đưa ra kết quả về kỹ năng lái xe của người lái nhằm giúp người lái xe có thể tự nhận biết  “kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu” của chính mình qua đó điều chỉnh chân ga, tốc độ xe, chuyển số một cách phù hợp nhất giúp tiết kiệm nhiên liệu nhất.

Kết quả – Áp dụng kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu “eco-driving” có thể giúp tiết kiệm nhiên liệu 24%.

An toàn tối ưu:

Kết cấu khung xe

Hệ thống Phanh ABS, EBD, ESP,

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Hệ thống túi khí

Trụ A và B sử dụng thép hợp kim Boron có độ cứng gấp 4 lần thép chịu lực thông thường nhưng nhẹ hơn từ 10% -15%. 

Cấu trúc khung vỏ chắc chắn – Trụ A và trụ B  sử dụng thép Boron siêu cứng,có độ chịu lực rất cao và nhẹ hơn giúp giảm trọng lượng xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu .

Hệ thống phanh ABS; EBD; EBA; ESP & HLA

Hệ thống phanh/Thắng (ABS); (EBD); (EBA)

Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) Là thiết bị tiêu chuẩn cho xe số tự động 6 cấp Powershift)

 Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)

Fiesta hoàn toàn mới (Titanium & Sport) được trang bị hệ thống túi khí:

2 túi khí phía trước

2 túi khí bên

2 túi khí rèm

1 túi khí bảo vệ đầu gối

Hệ thống treo sau:

Kiểu McPherson kết hợp hệ thống khung phụ và thanh cân bằng. giúp tăng độ ổn định và độ êm cho xe.

Hệ thống treo trước:

    Sử dụng thanh xoắn lớn kết hợp ống giảm chấn đã được cải tiến và nâng cấp giúp tăng độ chắc chắn và ổn định cho xe.

Hệ thống trợ lực điện, điều khiển điện tử

 Bộ trợ lực điện điều khiển điện tử chỉ hoạt động khi quay vô lăng, giúp giảm tải cho động cơ đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn

Hệ thống lái trợ lực điện – điều khiển điện tử (EPAS)

 

Hệ thống giảm xóc

Phía trước

 Kiểu Macpherson với thanh cân bằng

Phía sau        

Thanh xoắn

Hệ thống phanh trước / sau    

Đĩa / Tang trống

Bánh xe        

Vành đúc hợp kim 15″

Kích cỡ lốp    

195/55R15

Các dòng xe khác