$nbsp;

X

RANGER RAPTOR

Giá từ:1.198 Triệu

Sinh ra để Chinh phục

Mang trong mình sức mạnh từ Ford Performance DNA để sẵn sàng chinh chiến trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, Ranger Raptor là chiếc bán tải đầu tiên mang thiết kế nguyên gốc từ nhà máy của Ford có khả năng chạy off-road tốc độ cao. Đó là siêu bán tải. Sự phối hợp giữa động cơ 2.0L Bi-Turbo và hộp số tự động 10 cấp chính là một cuộc cách mạng về hệ thống truyền động, nâng khả năng offroad lên một tầm cao mới.

Ranger Raptor 

Nắp capo với các đường dập nổi tạo cứng cùng hốc hút gió thiết kế lớn với hàng chữ FORD lớn cùng cản chắn thiết kế góc cạnh thể hiện sự chắc chắc, hầm hố và đầy sức mạnh.

Ranger Raptor được thừa hưởng cấu trúc DNA của dòng xe Pick up danh tiếng của Ford trên toàn cầu Ford F150 Raptor .

Gạt mưa tự động, tốc độ gạt nước theo tốc độ của xe, theo lượng nước mưa lớn hay mưa nhỏ – Rất tiện ích cho người lái .

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trang bị đèn HID/ Projector tích hợp nhiều chức năng tiện ích và an toàn cho người lái: Dải đèn LED cho chế độ chạy ban ngày Tự động bật đèn chiếu sáng phía trước ( Auto) Tự động chuyển đèn Pha/cốt (Automatic High beam control) – Tiện ích.

Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước trang bị đèn HID/ Projector tích hợp nhiều chức năng tiện ích và an toàn cho người lái: Dải đèn LED cho chế độ chạy ban ngày Tự động bật đèn chiếu sáng phía trước ( Auto) Tự động chuyển đèn Pha/cốt (Automatic High beam control) – Tiện ích.

Hệ thống đèn sương mù phía trước sử dụng công nghệ đèn LED công suất cao thiết kế kiểu hình chữ nhật với tấm ốp lớn tạo phong cách hiện đại và hầm hố hơn.

Động 2.0L –Turbo kép : Hộp số tự động thủy lực 10 cấp 

Ranger Raptor được trang bị động cơ Diesel 2.0L i4 Bi-Turbo sản sinh công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm.

  • Turbo tăng áp kép (Turbo nhỏ 245.000 vp & Turbo lớn 160.000 vp)
  • Kim phun nhiên liệu (9 lỗ) với áp suất cao (2000bar)
  • “Offset Crankshaft design” Pít-tông và trục khuỷu được thiết kế lệch tâm 10mm giúp giảm tối đa lực cọ xát lên thành cylinder hợp kim gang.
  • Động cơ diesel 2.0L i4 sử dụng công nghệ Turbo tăng áp kép (Bi-Turbo) thế hệ mới nhất của Ford.Hai turbo này có thể hoạt động độc lập để tạo hiệu suất động cơ tối ưu khi cần.
    • Tăng môn men xoắn (torque) khi ở tốc độ thấp
    • Tăng công suất (power) ở tốc độ cao.

Ford Ranger Raptor được trang bị hộp số tự động hoàn toàn mới 10 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại sự vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Ranger Raptor được trang bị hệ thống trợ lực điện (EPAS) tích hợp (Pull-drift compensation & Active Nibble Compensation) rất nhẹ nhàng, linh hoạt ở tốc độ thấp. Chắc chắn và chính xác ở tốc độ cao và tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Ford Ranger Raptor được thiết kế khung gầm chắc chắn, gầm khoang động cơ và hộp số được thiết kế tăng cường tấm thép chịu lực có độ dày tới 2,3mm chống va đập khi vận hành trên đường off-road.

Cửa hút gió, các thiết bị điện và máy phát điện trong khoang động cơ được thiết kế lắp đặt ở vị trí cao giúp cho Ford Ranger mới có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả khi đi đường bị ngập nước.

Ranger Raptor được trang bị khóa điều khiển từ xa thông minh. Người chủ xe có thể giữ điều khiển trong túi mà vẫn có thể mở và khóa cửa xe qua hệ thống cảm biến trên tay nắm cửa – Rất tiện ích cho người sử dụng.

Ford Ranger Raptor – Vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái. Vô lăng kiểu thể thao, tích hợp các nút điều khiển rất tiện ích, bọc da với điểm đỏ đánh dấu vị trí vô lăng khi vận hành ở tốc độ cao – tăng tính an toàn. Raptor được trang bị khởi động bằng nút bấm rất tiện ích

Ford Ranger Raptor được trang bị hệ thống trợ lực điện (EPAS) tích hợp chức năng tự động bù lệch hướng. Hộp số tự động hoàn toàn mới 10 cấp tích hợp chức năng chuyển số thể thao trên vô lăng mang lại sự vận hành êm ái  và tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Ranger Raptor được thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ off-road của F150 Raptor danh tiếng.

Ford Ranger Raptor được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ off-road:

  • Công nghệ kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ giúp người lái có thể vận hành rất mạnh mẽ trên các loại đường địa hình

kiểm soát đường địa hình thông minh (Terrain Management System -TMS) .

Người lái có thể sử dụng nút bấm tích hợp trên vô lăng chọn các chế độ phù hợp với các điều kiện mặt đường khác nhau và có thể vận hành tốc độ cao trên đường Off road.

Normal: Chế độ lái xe hàng ngày trên đường thành phố hay cao tốc , mặt đường bằng phẳng.

Sport: Chế độ lái thể thao rất mạnh mẽ.

Tuyết, sỏi, cỏ:  Ở chế độ này người lái nhanh chóng chuyển sang 4H khoá vi sai cầu sau.

Mud/Sand – Chế độ trên đường trơn trượt/cát:  Ở chế độ này người lái nhanh chóng chuyển sang 4H khoá vi sai cầu sau.

Baja – Lái xe trên đường Off-Road tốc độ cao:  Ở chế độ này người lái nhanh chóng chuyển sang 4H

Rock – Chế độ lái trên đường đá, trèo đường dốc đá:  Ở chế độ này người lái nhanh chóng chuyển sang 4LKhoá vi sai cầu sau .

Ford Ranger Raptor  được trang bị chức năng cài cầu điện và “Khóa Visai cầu sau” (Electronic Locking Differential ) giúp cho người lái có thể lái xe vượt qua các đường địa hình, dốc , mặt đường trơn trợt có độ bám kém một cách dễ dàng

Ford Ranger Raptor được trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ off-road:

  • Hệ thống khung gầm được thiết kế đặc biệt có độ cứng vững cao.
  • Hệ thống treo thiết kế hoàn toàn mới với khả năng off-road tốc độ cao

Hệ thống khung gầm của Ranger Raptor được thiết kế đặc biệt bao gồm nhiều cấp độ thép khác nhau HSLA (High-Strength-low Alloy) để đảm bảo độ cứng chắc khi vận hành tốc độ cao trên đường off-road.

Hệ thống treo phía trước thiết kế: Độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn, thanh cân bằng ngang. Rất êm ái và chắc chắn khi đi đường  thành phố hay trên đường địa hình tốc độ cao . Giảm xóc thể thao loại FOX coil-over dampers with PSD (position sensitive damping)

Hệ thống treo phía trước thiết kế: Độc lập, cánh tay đòn kép, lò xo xoắn hình trụ cỡ lớn. Ống giảm chấn và vị trí thanh cân bằng ngang đã được cải tiến, giúp giảm rung lắc và tiếng ồn rất chắc chắn khi vận hành trên đường địa hình &  êm ái, linh hoạt khi đi đường thành phố.

Tay đòn phía dưới bằng hợp kim nhôm thiết kế dài hơn – Làm tăng hành trình di chuyển của hệ thống treo phía trước lên 236 mm so với 180mm của Ranger, đồng thời tăng chiều rộng cơ sở từ 1560mm lên 1710mm – Giúp tăng khả năng bám đường và vận hành tốc độ cao trên đường off-road.

Hệ thống treo sau thiết kế hoàn toàn mới (Không sử dụng nhíp ). Hệ thống treo sau sử dụng hệ thống ống giảm xóc (FOX coil-over dampers) để tăng hành trình chuyển động của ống giảm xóc. kết hợp cơ cấu thanh ổn định liên kết kiểu “Watts linkage” để ngăn cản chuyển động ngang về một phía giữa cầu xe và thân xe đồng thời giảm độ rung lắc. Giúp xe có thể vận hành chắc chắn và êm ái trên đường địa hình ở tốc độ cao.

Ranger Raptor sử dụng lốp (All-Terain T/A):

  • Thành bên của lốp xe chắc hơn 20% so với các loại lốp thông thường
  • Ta lông lốp thiết kế tăng độ bám đường và độ bền khi vận hành trên các loại đường, bao gồm cả đường địa hình ( Off Road)
  • Mâm đúc hợp kim (285/70R17) màu đen rất mạnh mẽ và thể thao. Vòm hốc bánh xe cao thoáng cùng ốp vòm bánh xe (Fenders) được thiết kế bằng vật liệu Composit  bền và chắc chắn tăng khả năng vận hành trên đường địa hình off-road tốc độ cao.
  • Chức năng kiểm soát áp suất lốp sử dụng hệ thống cảm biến được lắp ở vị trí chân van phía bên trong lốp xe để thông báo cho người lái xe biết khi áp suất lốp xe thấp hơn 20% áp suất tiêu chuẩn
  • Raptor được trang bị chức năng (Ga tự động- Cruise control) giúp lái xe thư giãn, thoải hơn khi lái xe đường dài trên cao tốc đồng thời tiết kiệm nhiên liệu.
  • Ranger Raptor được trang bị công nghệ SYNC 3 với chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầuNgười lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, chọn kênh Radio, chọn tên bài hát hay tên ca sỹ khi nghe nhạc trên USB, kiểm soát nhiệt độ trong xe –  An toàn và thư giãn khi lái xe trên đường cao tốc hay trong thành phốFord Ranger Raptor – Vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng với rất nhiều tính năng và công nghệ mới hỗ trợ người lái. Raptor có thể vận hành mạnh mẽ, chắc chắn và êm ái trên mọi loại đường, ngay cả khi vận hành trên đường địa hình (off-road) ở tốc độ cao.Phía sau Ford Ranger mới cũng được thiết kế hài hòa với thiết kế tổng thể của xe rất hầm hố, mạnh mẽ và cá tính. Cụm đèn phía sau được thiết kế  tạo hình khối kết hợp với các đường dập nổi ngang trên cửa thùng xe nhìn bắt mắt và chắc chắn. Ranger Raptor được trang bị hệ thống cảm biến 4 điểm và Camera lùi giúp phát hiện các vật cản – Cảnh báo bằng âm thanh và màn hình 8’’ rất an toàn, tiện ích và tự tin khi lùi đỗ xe.

    Khoang chở hàng phía sau được thiết kế lớn tương ứng 1,21m³.

    Cửa sau thùng xe được thiết kế với thanh xoắn giúp mở và đóng nắp thùng xe rất nhẹ nhàng.

  • Kích thước Raptor Ranger
    Dài (mm) 5363 5362
    Rộng (mm) 1873 1860
    Cao (mm) 2028 1830
    Khoảng sáng gầm 230 200
    Góc thoát Trước 32.5 25.5
    Góc thoát sau 24 20.9
  • Ranger Raptor có kích thước lớn hơn Ranger hiện tại – Đồ sộ và hầm hố hơnKhoảng sáng gầm xe, góc thoát trước và góc thoát sau lớn  hơn – đi đường off road tốt hơn.
  • Ranger Raptor trang bị hệ thống phanh đĩa 4 bánh cùng các công nghệ an toàn cao cấp: ABS; EBD; EBA; ESP; TCS; ROM; cùng công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA)

Ford Ranger mới thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng khí động học và khả năng vận hành trên đường địa hình với:

Góc thoát trước: 32.5 Góc thoát sau: 24Khoảng sáng gầm xe: 230 mm

Bậc lên xuống bằng nhôm đúc hợp kim siêu cứng thiết kế với bề mặt lỗ thoáng giúp giảm độ bám bùn đất khi vận hành trên đường địa hình off-road tốc độ cao.

Ranger Raptor với nội thất ghế da màu đen cùng với bảng táp lô thiết kế  theo phong cách công nghệ hiện đại, sang trọng được trang bị màn hình cảm ứng 8” . Vô lăng thiết kế tích hợp các nút điều khiển rất tiện ích.

Ranger Raptor sở hữu một nội thất tinh tế, thoải mái và yên tĩnh với công  nghệ kiểm soát tiếng ồn chủ động (ANC) nhằm loại bỏ hoặc giảm thiểu các tiếng ồn không mong muốn trong khoang xe như tiếng ồn từ động cơ.Hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí hậu có chức năng MAX A/C giúp làm mát nhanh khoang xe khi đỗ xe ngoài trời nắng – rất hữu ích

Ranger Raptor được trang bị màn hình 8’ với công nghệ SYNC 3  tích hợp chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu rất tiện ích và dễ sử dụng.

  • Ranger Raptor được trang bị hệ thống cảm biến trong xe sẽ tự động kích hoạt khi khóa cửa xe và bật còi báo động khi phát hiện thấy có sự chuyển động bên trong xe hoăc mở cửa xe.
  • Chắn nắng phía trước tích hợp gương soi, đèn và trượt được – Rất tiện ích cho những người ngồi hang ghế trước.

Tiện nghi hàng đầu: Ranger Raptor được thiết kế và trang bị nhiều tiện nghi cao cấp tạo ra nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Video: Ra mắt Ranger Raptor tại đây:  https://youtu.be/dXQWipmt5LM

“Thông minh hơn, Mạnh mẽ hơn, Êm ái hơn” Ford Ranger tạo ra sự khác biệt và đặt ra chuẩn mực mới cho dòng xe “Pickup” với sự kết hợp giữa tiện nghi cao cấp, khả năng vận hành mạnh mẽ và công nghệ thông minh.